AAM | 11.80 | |
ABT | 33.70 | |
ACL | 17.50 | |
AGM | 10.05 | |
ANV | 13.90 | |
BBC | 46.50 | |
BCF | 55.00 | |
BLF | 2.70 | |
CAN | 26.20 | |
CMX | 10.40 | |
DBC | 19.15 | |
DHC | 32.75 | |
FMC | 17.50 | |
HHC | 101.00 | |
HKB | 0.60 | |
HNM | 4.50 | |
HVG | 6.43 | |
KDC | 14.60 | |
KTS | 8.00 | |
LAF | 8.01 | |
LSS | 4.05 | |
MCF | 9.90 | |
NGC | 3.90 | |
NSC | 69.90 | |
SAF | 43.60 | |
SBT | 12.80 | |
SGC | 64.00 | |
SJ1 | 25.00 | |
SLS | 42.00 | |
SPM | 11.80 | |
SSC | 49.90 | |
TAC | 21.25 | |
TFC | 4.70 | |
TNA | 13.90 | |
TS4 | 2.67 | |
TSC | 2.08 | |
VDL | 25.80 | |
VHC | 22.00 | |
VNM | 95.00 |
o Doanh thu hợp nhất 9T/12 tăng 24,5% n/n đạt 19,5 ngàn tỷ đồng, trong đó doanh thu nội địa tăng 20,4% và doanh thu xuất khẩu tăng 56%. Lợi nhuận sau thuế tăng nhanh hơn, 31,3% n/n đạt 4.171 tỷ đồng. Nguyên nhân chủ yếu là do tỷ suất lợi nhuận biên gộp tăng 2,4 điểm phần trăm lên 33,6%.
o Doanh thu nội địa đã tăng trưởng trở lại từ mức 16% trong 1Q12 lên 22% trong Q2/12 và Q3/12. Chúng tôi kỳ vọng VNM duy trì được mức tăng trưởng của doanh thu nội địa trong tương lai nhờ nỗ lực làm mới nhãn hiệu tăng cường quảng cáo khuyến mại cũng như các sản phẩm mới được người tiêu dùng đón nhận khá tốt như sữa đậu nành Goldsoy, Dielac Optimum và sữa chua Probeauty.
o VNM đang được giao dịch ở mức PE 2013 là 10 lần, khá hấp dẫn so với triển vọng tăng trưởng lợi nhuận bình quân hơn 25% trong 3 năm tới. Định giá của VNM càng hấp dẫn hơn khi so sánh với các công ty cùng ngành trong khu vực đang được giao dịch ở mức PE kỳ vọng là 25 lần. Duy trì khuyến nghị MUA.
Vui lòng nhấp vào đây để xem toàn bộ báo cáo
*Chú ý: Vui lòng sử dụng Acrobat Reader để đọc toàn bộ báo cáo