KIM ENG TRI ÂN KHÁCH HÀNG

KIM ENG VN- 08/11/2010

Chính thức có mặt tại Việt Nam từ đầu tháng 4/2008 vào đúng thời điểm TTCK Việt Nam đang có rất nhiều biến động, nhưng Kim Eng vẫn kiên định hướng tới một mô hình kinh doanh chứng khoán chuyên nghiệp với sự tin tưởng mạnh mẽ vào tiềm năng và triển vọng to lớn của TTCK Việt Nam. Với sự hỗ trợ toàn diện từ mạng lưới rộng khắp, kinh nghiệm quản lý và tính chuyên nghiệp của tập đoàn Kim Eng, chỉ sau 2 năm có mặt trên thị trường, Kim Eng Việt Nam đã nhanh chóng được đứng vào danh sách 10 công ty chứng khoán có thị phần cao nhất và được đánh giá bởi sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ. Tính chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ đã đưa Kim Eng Việt Nam nhanh chóng vào danh sách những sản phẩm được yêu thích nhất năm 2009 do người tiêu dùng bình chọn với sự tổ chức của Thời Báo Kinh Tế Việt Nam và giải thưởng “Thương hiệu chứng khoán uy tín năm 2009” do Hiệp Hội Kinh Doanh Chứng Khoán cùng một số tổ chức tài chính thực hiện.

Để tri ân sự tin tưởng và song hành của đông đảo nhà đầu tư, Công ty Chứng khoán Kim Eng Việt Nam đã quyết định thực hiện chương trình Tri Ân Khách Hàng trên toàn quốc với những món quà đặc biệt gồm 20 chuyến du lịch kết hợp tham quan Sở Giao dịch Chứng khoán Singapore và Hội sở của tập đoàn Kim Eng Singapore dành cho khách hàng có giá trị giao dịch lớn nhất tính từ 01/7/2010 đến 31/12/2010 và 3 Chiếc ĐTDĐ trị giá 5 triệu đồng/chiếc dành cho khách hàng may mắn hàng tháng.
 
Ông Ong Cheow Kheng - Phó Tổng Giám Đốc ty chứng khoán Kim Eng Việt Nam cho biết: “Sự tin tưởng và gắn bó của nhà đầu tư trên cả nước chính là chìa khóa đem đến thành công của Kim Eng và cũng đồng thời là niềm khích lệ rất lớn để chúng tôi kiên định với cam kết cung cấp dịch vụ tài chính chất lượng cao cho nhà đầu tư, chỉ tập trung vào môi giới khách hàng, kiên quyết tách bạch tiền gửi của nhà đầu tư, không phát triển tự doanh, bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt của hơn 100 công ty chứng khoán và tình hình kinh tế đầy biến động. Chúng tôi mong rằng những món quà đặc biệt của Kim Eng sẽ thay lời cảm ơn trân trọng nhất mà Ban giám đốc và toàn thể nhân viên Kim Eng muốn dành tặng khách hàng của mình. Hai năm thực sự là một khoảng thời gian rất ngắn cho việc khẳng định một thương hiệu nhưng Kim Eng cam kết sẽ luôn là đối tác thủy chung, song hành cùng nhà đầu tư bất kể sự biến động của thị trường, để tư vấn tốt nhất cho các nhà đầu tư”.
 
Để phục vụ nhu cầu giao dịch của đông đảo nhà đầu tư trên toàn quốc, Kim Eng đã liên tục đầu tư để mở rộng sự hiện diện tới các trung tâm kinh tế tài chính của cả nước như TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Long Xuyên. Đặc biệt trong tháng 6 vừa qua Kim Eng đã chính thức đưa chi nhánh Đồng Nai vào hoạt động và cũng vừa nhận giấy phép triển khai chi nhánh mới tại tòa nhà Hà Phan, số 5 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Kim Eng sẽ nhanh chóng có mặt tại Hải Phòng và Vũng Tàu trong những ngày sắp tới.
 
Trước xu hướng phát triển ngày càng chuyên nghiệp của thị trường, bên cạnh chiến lược mở rộng mạng lưới giao dịch, Kim Eng đã liên tục đầu tư để có được một cơ sở hạ tầng về công nghệ hiện đại bậc nhất, tạo tiền đề cho việc đa dạng các sản phẩm trực tuyến và giao dịch thông suốt làm công cụ đắc lực để nhà đầu tư ra quyết định kinh doanh kịp thời, chuẩn xác, giúp cho đồng vốn của nhà đầu tư hoạt động và sinh lời một cách hiệu quả nhất.
 
Xin Quý khách vui lòng xem chi tiết chương trình tại đây

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:         
Cô Diệu Hồng – Phụ trách truyền thông KEVS. 
Điện thoại: 08-383866
36; 0913670989

 

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Giao dịch trực tuyến

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài liên hệ:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Giải đáp thắc mắc:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Ext: 2
  • Đặt lệnh qua điện thoại:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
  • Hỗ trợ trực tuyến:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên internet số 93/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 12/8/2015