Kim Eng tiếp tục nhận Giải thưởng “Thương hiệu Chứng khoán Uy tín – 2010”

KIM ENG VN- 07/10/2010

Căn cứ kết quả đánh giá bình chọn của Hội đồng bình chọn gồm đại diện các cơ quan thông tấn báo chí, các cơ quan quản lý và các chuyên gia, nhà nghiên cứu uy tín trong lĩnh vực tài chính chứng khoán, dựa trên một lọat hệ thống tiêu chí bình chọn được đánh giá là khoa học và chính xác, Công ty chứng khoán Kim Eng Việt Nam một lần nữa lại tiếp tục được nhận Giải thưởng “Thương hiệu Chứng khoán Uy tín – 2010” do Hiệp hội kinh doanh Chứng khoán Việt Nam (VASB), Tạp chí Chứng khoán Việt Nam - Ủy Ban Chứng khóan Nhà nước Trung tâm Thông tin Tín dụng Ngân hàng Nhà nước VN (CIC) phối hợp thực hiện.

Dù đi vào họat động chính thức chưa đầy 3 năm nhưng Kim Eng đã được biết đến như biểu tượng của một tổ chức môi giới chứng khoán đẳng cấp và uy tín và đây là năm thứ 2 liên tiếp Kim Eng được nhận giải thưởng đang ngày càng được hưởng ứng bởi đông đảo doanh nghiệp trên cả nước.

Ông Lê Minh Tâm, Tổng Giám Đốc công ty chứng khoán Kim Eng chia sẻ: “Giải thưởng thực sự đã đem đến niềm vui lớn cho tập thể cán bộ công nhân viên của công ty bởi trên hết đó là sự ghi nhận của cộng đồng nhà đầu tư, các cơ quan ban ngành đối với nỗ lực của Kim Eng trong định hướng trở thành một công ty môi giới quốc tế hàng đầu, đáp ứng mong đợi ngày càng cao của nhà đầu tư Việt Nam và quốc tế. Với mạng lưới toàn cầu, kinh nghiệm quản lý đã tích lũy nhiều năm ở nhiều TTCK các nước đang phát triển, nền tảng khách hàng rộng lớn, một mô hình kinh doanh chứng khoán chuyên nghiệp, Kim Eng khẳng định sẽ tiếp tục đóng góp mạnh mẽ sự phát triển ngày càng chuyên nghiệp của thị trường chứng khoán Việt Nam nói chung và giúp đồng vốn của các nhà đầu tư họat động và sinh lời một cách hiệu quả nhất”.

Trước đó để tri ân sự tin tưởng và song hành của đông đảo nhà đầu tư, Công ty Chứng khoán Kim Eng Việt Nam đã quyết định thực hiện chương trình Tri Ân Khách Hàng trên toàn quốc với những món quà đặc biệt gồm 20 chuyến du lịch kết hợp tham quan Sở Giao dịch Chứng khoán Singapore và Hội sở của tập đoàn Kim Eng Singapore dành cho khách hàng có giá trị giao dịch lớn nhất tính từ 01/7/2010 đến 31/12/2010 và 3 Chiếc ĐTDĐ trị giá 5 triệu đồng/chiếc dành cho khách hàng may mắn hàng tháng.
Để phục vụ nhu cầu giao dịch chứng khoán của đông đảo nhà đầu tư trên toàn quốc, Kim Eng đã liên tục đầu tư để mở rộng sự hiện diện tới các trung tâm kinh tế tài chính của cả nước như TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Long Xuyên. Chỉ trong vòng 3 tháng qua Kim Eng đã chính thức đưa chi nhánh Đồng Nai, chi nhánh Phan Xích Long (quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh và chi nhánh Hải Phòng vào họat động. Chi nhánh Vũng Tàu cũng đang gấp rút hoàn tất thủ tục trong những ngày sắp tới.


ĐÊ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Cô Diệu Hồng – Phụ trách truyền thông KEVS. Điện thoại: 08-38386636; 0913670989
hong.tran@kimeng.com.vn hoặc tham khảo website của công ty tại địa chỉ: www.kimeng.com.vn

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Giao dịch trực tuyến

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài liên hệ:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Giải đáp thắc mắc:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Ext: 2
  • Đặt lệnh qua điện thoại:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
  • Hỗ trợ trực tuyến:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên internet số 93/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 12/8/2015