THÔNG BÁO CHUỖI HỘI THẢO TRỰC TUYẾN ĐỊNH KỲ

MBKE- 04/04/2020

THÔNG BÁO CHUỖI HỘI THẢO TRỰC TUYẾN ĐỊNH KỲ
 

Sự bùng phát của đại dịch Covid-19 cùng với những diễn biến phức tạp trong thời gian qua đã ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống kinh tế, xã hội trên phạm vi toàn cầu. Thị trường chứng khoán thế giới liên tục chìm trong sắc đỏ và Việt Nam cũng không là ngoại lệ.

Tâm lý lo ngại bao trùm thị trường chứng khoán. Niềm tin của các nhà đầu tư một lần nữa lại bị thử thách hơn bao giờ hết.

Để song hành và giúp các Nhà đầu tư có được định hướng cũng như sự chuẩn bị cần thiết cho giai đoạn khó khăn sắp tới của nền kinh tế, đặc biệt là của thị trường chứng khoán (TTCK), Maybank Kim Eng (MBKE) quyết định sẽ tổ chức chuỗi Hội thảo trực tuyến định kỳ vào sáng thứ Hai và sáng thứ Tư hàng tuần với các chi tiết chính bao gồm:

 

Thứ Hai hàng tuần:

TIÊU ĐIỂM ĐẦU TƯ TUẦN & CẬP NHẬT CỔ PHIẾU NỔI BẬT

Người thực hiện:       Ông Nguyễn Thanh Lâm - Trường phòng phân tích khối khách hàng cá nhân
                                       Các chuyên viên Phòng phân tích khối khách hàng cá nhân

Thời gian bắt đầu:    8h15   

 

Thứ Tư hàng tuần:

NHẬN ĐỊNH VỀ THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN, CHỨNG KHOÁN PHÁI SINH
& TƯ VẤN DANH MỤC ĐẦU TƯ

Người thực hiện:       Ông Phan Dũng Khánh – Giám đốc tư vấn đầu tư

Thời gian bắt đầu:    8h30

Sự tham gia của các chuyên viên bộ phận Nghiên cứu Phân tích và Tư vấn đầu tư sẽ giúp Nhà đầu tư tham gia chương trình có được cái nhìn đa diện và cập nhật về diễn biến thị trường từ đó có thể  thể tiên lượng được mức độ rủi ro để điều chỉnh kịp thời các quyết định đầu tư, giúp bảo toàn nguồn vốn trong giai đoạn khó khăn của thị trường.

Mặt khác, do tác động của dịch Covid-19, thị giá các cổ phiếu đồng loạt giảm mạnh cũng mở ra cơ hội tốt để Nhà đầu tư có cơ hội tìm được những cổ phiếu tốt cho cả đầu tư dài hạn và ngắn hạn. Những chia sẻ rất thực tế của Ông Phan Dũng Khánh - Giám đốc tư vấn đầu tư sẽ giúp Nhà đầu tư có được thông tin giá trị để xác định danh mục cổ phiếu đầu tư tiềm năng, gia tăng lợi nhuận.

Niềm tin có thể bị thách thức nhưng khó khăn và thách thức luôn đi đôi với cơ hội. MBKE cam kết luôn song hành cùng Quý Nhà đầu tư ngay cả những thời khắc khó khăn nhất của thị trường để tư vấn, giúp Nhà đầu tư có được những quyết định kinh doanh chính xác, hiệu quả.


Chuỗi Hội thảo trực tuyến là cam kết đồng hành cùng Nhà đầu tư đồng thời cũng là cách MBKE thể hiện trách nhiệm cộng đồng, nghiêm túc thực thi chỉ thị của Thủ Tướng Chính Phủ về việc cách ly xã hội phòng chống dịch COVID-19. Với sự hỗ trợ ZOOM MEETING, các Nhà đầu tư tham gia hội thảo vẫn hoàn toàn có thể chủ động và trực tiếp tương tác với các diễn giả trong suốt quá trình diễn ra hội thảo.

Để tham gia hội thảo Quý Nhà đầu tư vui lòng đăng ký tại đây

 


Trân trọng.

 

 

 

 

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Giao dịch trực tuyến

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài liên hệ:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Giải đáp thắc mắc:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Ext: 2
  • Đặt lệnh qua điện thoại:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
  • Hỗ trợ trực tuyến:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên internet số 93/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 12/8/2015