MAYBANK KIM ENG VÀ CATHAY SECURITIES HỢP TÁC NHẰM GIA TĂNG VỊ THẾ

MBKE- 03/12/2014

Đài Bắc, ngày 03 tháng 12 năm 2014 – Tập đoàn Maybank Kim Eng và Công ty Chứng khoán Cathay (“Cathay Securities”) đã ký biên bản ghi nhớ để chính thức hóa sự hợp tác  trong lĩnh vực môi giới chứng khoán.

Thỏa thuận hợp tác này sẽ giúp Maybank Kim Eng và Cathay Securities mở rộng phạm vi hoạt động, giúp khách hàng của hai bên tiếp cận với nhng thị trường mới. Cathay Securities sẽ có cơ hội được khai thác mạng lưới rộng lớn của Maybank Kim Eng trong khu vực ASEAN, cụ thể là Malaysia, Singapore, Indonesia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam. Mặt khác, Maybank Kim Eng cũng tận dụng được sự hiện diện của Cathay Securities để tiếp cận với khách hàng mới tại Đài Loan.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết được tổ chức tại Le Meridien Đài Bắc, ông John Chong, Giám đốc điều hành  Maybank Kim Eng  cho biết, "Chúng tôi rất vinh dự khi được hợp tác với Công ty chứng khoán Cathay; Sự hợp tác tương hỗ này sẽ tăng cường hơn nữa thương hiệu của Maybank Kim Eng nhờ vào việc mở rộng địa bàn hoạt động và việc  chúng tôi có thể giúp  khách hàng toàn cầu của mình tiếp cận với các thị trường chứng khoán trọng yếu trong khu vực châu Á Thái Bình Dương. Là tâp đoàn môi giới chứng khoán lớn nhất khu vực ASEAN, Maybank Kim Eng đang giữ một vị thế quan trọng trong việc thúc đẩy dòng vốn đầu tư đổ vào thị trường Đông Nam Á, đúng vào thời điểm các nhà đầu tư Đài Loan đang nỗ lực tìm kiếm các cơ hội tăng trưởng tại Đông Nam Á. Khách hàng của chúng tôi, đặc biệt là các khách hàng trong khu vực ASEAN, cũng sẽ được hưởng lợi từ những cơ hội đầu tư tốt tại thị trường Đài Loan."


Stanley Chu - Chủ tịch Cathay Securities cho biết, "Chúng tôi rất vui về thỏa thuận hợp tác này bởi đó là cầu nối Cathay Securities v
ới thị trường ASEAN và quan trọng hơn nữa là sự kết nối cùng lúc với sáu thị trường mới. Điều này cho phép chúng tôi phục vụ khách hàng tốt hơn thông qua việc đem đến cho họ  hàng loạt các cơ hội đầu tư mới hơn, đa dạng hơn. Tôi cũng hy vọng cả hai công ty đều có thể học hỏi từ kinh nghiệm kinh doanh của nhau và tiếp tục đẩy mạnh các mối quan hệ kinh doanh đi vào chiều sâu, từ lĩnh vực môi giới khách hàng tổ chức đến bảo lãnh phát hành cổ phiếu và kinh doanh chứng khoán quốc tế."

Quá trình hợp tác sẽ bắt đầu bằng việc đội ngũ môi giới và đội ngũ nghiên cứu của Maybank Kim Eng sẽ giới thiệu, quảng bá cho các mã ch
ứng khoán niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Đài Loan (TWSE) và ngược lại. Cùng với đó là những chia sẻ nguồn lực của hai bên về nghiên cứu đối với chứng khoán và hợp đồng tương lai.

Ông John Chong cho biết thêm: "Sự hợp tác này chứa đựng  tiềm năng to lớn và mở ra rất nhiều cơ hội  cho cả Maybank Kim Eng và Cathay Securities. Chúng tôi sẽ tiếp tục khám phá thêm nh
ững cách thức để gia tăng sự hợp tác hai bên cả về chiều sâu và chiều rộng.

Chủ tịch Cathay Financial Holdings Chang-Ken Lee cho biết, "Sự l
ớn mạnh của các nền kinh tế ASEAN đã tạo ra hàng loạt cơ hội kinh doanh lớn tại các thị trường Đông Nam Á, nơi mà Cathay Financial Holdings Financial đang có chiến lược phát triển kinh doanh và xây dựng hệ thống nhằm tạo ra một nền tảng dịch vụ tài chính xuyên biên giới kết nối với Trung Hoa đại lục và Đông Nam Á. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này không chỉ củng cố hoạt động môi giới tổ chức và kinh doanh chứng khoán quốc tế cho cả hai bên mà nó còn bao gồm tiềm năng to lớn, tác động một cách tích cực đến triển vọng tương lai của công ty. Cathay Securities và Maybank Kim Eng tìm thấy sự phù hợp và cùng chia sẻ  mục tiêu chung. Chúng tôi sẽ cùng hợp tác hướng đến mục đích chung là mang đến lợi ích cho cả hai bên.

 

*******************

 Thông tin về tập đoàn Maybank Kim Eng

 Maybank Kim Eng là tập đoàn bao gồm các công ty hoạt động trong lĩnh vực chứng khoán và ngân hàng đầu tư trải rộng trên toàn cầu với các văn phòng tại Malaysia, Singapore, Hồng Kông, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Ấn Độ, Việt Nam, Ả Rập Xê Út, Anh và Mỹ. Maybank Kim Eng đã hiện diện tại Châu Á trong suốt hơn bốn thập kỷ và cung cấp dịch vụ về Tài Chính Doanh Nghiệp, Thị Trường Nợ, Thị Trường Vốn, Công Cụ Phái Sinh, Môi Giới Chứng Khoán Cho Khách Hàng Cá Nhân Và Khách Hàng Định Chế và Nghiên Cứu Phân Tích.

 Là tên tuổi hàng đầu tại các thị trường Châu Á, Maybank Kim Eng đã đạt được nhiều thành tựu và giải thưởng uy tín tại các thị trường nơi Maybank Kim Eng hiện diện.

 Maybank Kim Eng là  ngân hàng đầu tư được sở hữu hoàn toàn bởi Maybank, một trong những tập đoàn ngân hàng hàng đầu Châu Á và là ngân hàng có tổng tài sản lớn thứ tư Đông Nam Á. Maybank được xếp hạng là một trong 20 ngân hàng mạnh nhất Thế giới thực hiện bởi Bloomberg Markets trong hai năm liền 2013, 2014 và có mạng lưới văn phòng tại 20 quốc gia trên toàn cầu, cung cấp dịch vụ đến 22 triệu khách hàng trên toàn thế giới.

 

Thông tin về Cathay Securities Corporation

Cathay Securities là thành viên của Cathay Financial Holdings - tập đoàn tài chính lớn nhất tại Đài Loan với tổng tài sản trị giá gần 200 tỷ đô la Mỹ. Công ty có nguồn vốn góp lên đến 133 triệu đô, 502 nhân viên và hệ thống hoạt động gồm trụ sở chính, 9 chi nhánh, và 24 điểm đặt lệnh chứng khoán trên khắp Đài Loan. Những mảng kinh doanh của công ty bao gồm môi giới, bảo lãnh phát hành chứng khoán, tự doanh, và phát hành sản phẩm phái sinh.

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Giao dịch trực tuyến

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài liên hệ:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Giải đáp thắc mắc:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Ext: 2
  • Đặt lệnh qua điện thoại:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
  • Hỗ trợ trực tuyến:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên internet số 93/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 12/8/2015