Maybank Kim Eng khai trương hội sở mới

MBKE- 12/09/2013

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

MAYBANK KIM ENG KHAI TRƯƠNG HỘI SỞ MỚI TẠI TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI VINCOM, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 

Ngày 12/9/2013 Công ty chứng khoán Maybank Kim Eng đã chính thức làm Lễ khai trương Hội sở mới tại Trung tâm thương mại Vincom TP. HCM.  

 Địa chỉ:           Tầng 4A, Tòa nhà Vincom Center TP. Hồ Chí Minh 

                            72 Lê Thánh Tôn & 45A Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM, Việt Nam 

Điện thoại:      (84-8) 44 555 888; (84-8) 38 271 020 

Fax:                 (84-8) 38 271 030 - W: www.maybank-kimeng.com.vn  

Với diện tích gần 1000m2 mặt bằng, được trang bị đồng bộ, đầy đủ phòng ban nghiệp vụ, có cả sự hiện diện của phòng giao dịch ngân hàng đối tác Eximbank và với cách bài trí sinh động, Maybank Kim Eng đã đem đến cho Nhà đầu tư một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt về mô hình sàn giao dịch chứng khoán hiện đại nhưng hết sức thân thiện và gần gũi.

Ông Lê Minh Tâm, Tổng Giám Đốc Công ty chứng khoán Maybank Kim Eng cho biết: “Với cách tiếp cận luôn lấy nhà đầu tư là trọng tâm, chúng tôi đã chọn phong cách thiết kế hiện đại nhằm giúp cho khách hàng luôn có được cảm giác thân thiện, thoải mái nhất  khi đến giao dịch đồng thời tạo bầu không khí làm việc gần gũi và hiệu quả cho các nhân viên của chúng tôi. Với đội ngũ chuyên viên môi giới chuyên nghiệp và tận tâm, chúng tôi tin tưởng Hội sở mới sẽ nhanh chóng trở thành điểm đến của đông đảo các nhà đầu tư tại TP. HCM”.

Là công ty con của Maybank - Ngân hàng lớn nhất Malaysia và mạnh thứ 13 thế giới, Công ty Cổ phần Chứng khoán Maybank Kim Eng được gắn liền với màu sắc chủ đạo gồm màu vàng và biểu tượng con hổ cùng hệ thống nhận diện thương hiệu của Maybank trên tòan cầu.  

Với sự hợp lực của tập đoàn, Maybank Kim Eng đang thiết lập cho mình những nền tảng mới cho một cam kết phát triển lâu dài và bền vững trong tương lai. Việc chuyển đổi Hội sở tới Vincom - vị trí có thể nói là “đắc địa” tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh là một trong những họat động nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của công ty trong giai đọan mới.

Trước đó vào ngày 28/8/2013, Tập đoàn Maybank Kim Eng và Ủy Ban Chứng Khoán Nhà Nước (UBCK) đã ký Thỏa thuận khung về hợp tác, hỗ trợ kỹ thuật. Thỏa thuận hợp tác 3 năm nhằm củng cố hơn nữa mối quan hệ hợp lâu dài và hiệu quả giữa hai bên vì sự phát triển vững chắc của thị trường chứng khoán Việt Nam. Các lĩnh vực hợp tác cụ thể trong thỏa thuận này bao gồm quản trị rủi ro, quản trị công ty, phát triển sản phẩm, chuẩn mực và hệ thống báo cáo tài chính, kế toán, và nhiều lĩnh vực khác. Hai bên sẽ cùng phối hợp tổ chức hội thảo, tọa đàm, các khóa đào tạo, khảo sát nghiệp vụ cho cán bộ UBCKNN, cùng phối hợp nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới phù hợp cho thị trường.  

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Tengku Dato’ Zafrul khẳng định: “Chúng tôi rất hân hạnh được tham gia hợp tác cùng UBCKNN thông qua việc ký thỏa thuận khung về hợp tác, hỗ trợ kỹ thuật. Sự hợp tác sẽ giúp làm tăng thêm mối quan hệ của chúng tôi với thị trường chứng khoán Việt Nam và mở ra nhiều cơ hội cho sự hợp tác trong tương lai. Là một tập đoàn dịch vụ tài chính hàng đầu châu Á, Maybank Kim Eng sẽ chia sẻ các kiến ​​thức, kinh nghiệm đã tích luỹ được để đưa ra những tư vấn, trợ giúp kỹ thuật cần thiết giúp Ủy ban Chứng khoán Nhà nước hoàn thiện khung pháp lý phù hợp với các chuẩn mực và thông lệ quốc tế. Với những dự định này chúng tôi hy vọng có thể đóng góp được nhiều hơn nữa trong việc nâng cao các chuẩn mực và tính hiệu quả của thị trường chứng khoán Việt Nam và ở một ý nghĩa to lớn hơn, giúp thị trường chứng khoán Việt Nam nhanh chóng hội nhập với các thị trường ASEAN cũng như thị trường tài chính quốc tế”.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Giao dịch trực tuyến

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài liên hệ:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Giải đáp thắc mắc:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Ext: 2
  • Đặt lệnh qua điện thoại:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
  • Hỗ trợ trực tuyến:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên internet số 93/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 12/8/2015