MBKE ra mắt sản phẩm KE Mobile trên nền hệ điều hành Android và sản phẩm KE Mobile Web dành cho mọi dòng smart phone.

MBKE- 17/07/2013

Thông Cáo Báo Chí

 Ra mt sn phm KE Mobile trên nn h điu hành Android và sn phm KE Mobile Web dành cho mọi dòng smart phone.

TP. HCM ngày 15/7/2013: Tiếp nối việc ra mắt thành công ứng dụng giao dịch trực tuyến mới KE Mobile trên nền hệ điều hành Apple iOS (iOS platform) chạy trên thiết bị iPad, Iphone, ngày 15/7/2013 Công ty Chứng khoán Maybank Kim Eng sẽ chính thức triển khai KE Mobile trên nền hệ điều hành Android. Với ứng dụng mới này KE Mobile có khả năng hỗ trợ giao dịch mọi lúc, mọi nơi với mọi dòng smart phone hiện có tại Việt Nam.

Năm 2012, Maybank Kim Eng là công ty chứng khoán đầu tiên đưa ra thị trường dịch vụ giao dịch trực tuyến KE Moblie dành cho iPhone, iPad được nhà đầu tư đánh giá rất cao nhờ đáp ứng nhu cầu  giao dịch ngay cả khi đang di chuyển một cách an toàn, bảo mật và truy cập thông tin theo thời gian thực.

Với thế mạnh về công nghệ, Maybank Kim Eng không ngừng nghiên cứu để tiếp tục hoàn thiện bộ sản phẩm trực tuyến, cung cấp cho khách hàng một hệ thống giao dịch hiệu quả nhất. Theo sát với xu hướng của giao dịch băng thông rộng, Maybank Kim Eng đã cho ra mắt thêm sản phẩm KE Mobile sử dụng công nghệ WAP với tên gọi KE Mobile Web phù hợp với tất cả các dòng điện thoại có kết nối mạng 3G, wifi. Khách sử dụng chỉ cần vào link: https://m.ketrade.com.vn bằng các trình duyệt web có trên điện thoại như Safari, Chrome, Firefox, Opera, Browser, IE,… mà không cần cài đặt phần mềm. Hơn nữa, khách hàng có thể dùng chính tài khoản đăng nhập trên KE Trade đang có của MBKE để sử dụng trên KE MobileKE Mobile Web. Đặc biệt công nghê Single–Sign-On giúp tài khoản khách hàng luôn được bảo mật tuyệt đối nhờ chức năng cảnh báo khi tài khoản được đăng nhập trên thiết bị khác.

Ông Lê Minh Tâm, Tổng Giám đốc Maybank Kim Eng Việt Nam cho biết: “Chúng tôi có được lợi ích rất lớn từ sự hợp lực và cam kết lâu dài tại Việt Nam cũng như mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính hàng đầu khu vực của Maybank, Cùng với Maybank chúng tôi sẽ giới thiệu tới khách hàng Việt Nam những sản phẩm và dịch vụ đã thành công tại các thị trường khu vực. KE Mobile là một trong những kết quả của sự hợp lực đặc biệt này. Tại Singapore sản phẩm giao dịch trực tuyến KE Trade đã nhận giải thưởng Best Mobile Phone Platform Award liên tục 2 năm 2011 & 2012, vì vậy, chúng tôi tin tưởng rằng việc hoàn thiện bộ sản phẩm trực tuyến KE Mobile hỗ trợ giao dịch mọi lúc, mọi nơi với mọi dòng smart phone hiện có tại Việt Nam sẽ không chỉ giúp nhà đầu tư trải nghiệm được sự thuận tiện, nhanh chóng, an toàn mà còn giúp cải thiện đáng kể hiệu quả đầu tư trong bối cảnh thị trường còn nhiều khó khăn như hiện nay”.

Khác với các sản phẩm giao dịch trên thiết bị di động hiện có trên thị trường, KE Mobile là một ứng dụng thuần (Native Application) có hiệu năng sử dụng tốc độ cao, ổn định. Ứng dụng dưa trên nền tảng tích hợp đa kênh giao dịch (KE Trade, KE Mobile, KE Mobile Web). Mọi thông tin về số dư, danh mục đầu tư và các tiện ích khác được cập nhật liên tục giúp khách hàng có được thông tin đầy đủ để ra quyết định kinh doanh nhanh chóng và hiệu quả, mọi lúc, mọi nơi.

Hiện tại tất cả mọi khách hàng của MBKE đều có thể tải ứng dụng này từ AppStore và Google Play thực hiện giao dịch trực tuyến. Ứng dụng này hiện nay có thể sử dụng trên Ipad, Iphone, smartphone chạy hệ điều hành Android và các điện thoại khác có kết nối 3G hoặc Wifi.

Quý khách hàng có thể liên hệ bộ phận E-Commerce của Maybank Kim Eng để được tư vấn cài đặt và hướng dẫn chi tiết. Số điện thoại (08) 44 555 888 – ext: 1 hoặc email: e-commerce@maybank-kimeng.com.vn

Để cảm ơn sự tin tưởng và song hành của đông đảo nhà đầu tư, Công ty Chứng khoán Maybank Kim Eng sẽ thực hiện chương trình khuyến mại đặc biệt, theo đó:

Từ ngày 15/7/2013 đến ngày 31/12/2013, tất cả khách hàng giao dịch qua KE MobileKE Mobile Web sẽ được hưởng ưu đãi phí giao dịch còn 0.15%. Ngoài ra chương trình sẽ dành tặng hơn 500 phần quà cho khách mở tài khoản mới và khách sử dụng dịch vụ KE Mobile; KE Mobile Web.

Thông tin chi tiết sẽ được đăng tại website:

www.maybank-kimeng.com.vn

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Giao dịch trực tuyến

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài liên hệ:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Giải đáp thắc mắc:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Ext: 2
  • Đặt lệnh qua điện thoại:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
  • Hỗ trợ trực tuyến:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên internet số 93/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 12/8/2015