Kính gửi Quý khách hàng,
Để tăng hiệu quả của công việc và nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, kể từ ngày 02/07/2013 – sau mỗi lệnh ứng tiền được hoàn tất, công ty sẽ tự động gửi tin nhắn tới khách hàng với nội dung sau:
" Yêu cầu ứng trước của quý khách đã được thực hiện. Giá trị xxxx đ. phí yyyy đ".
Lưu ý: khi Khách hàng nhận được thông báo trên nghĩa là giao dịch ứng tiền đã hoàn tất tại MBKE theo yêu cầu của khách hàng/Môi giới/Nhân viên nghiệp vụ tại chi nhánh.Tuy nhiên, đối với tài khoản liên kết ngân hàng thì số dư tài khoản sẽ chưa tăng vì cần thêm thời gian để Eximbank thực hiện giao dịch chuyển tiền, KH sẽ nhận được SMS từ Eximbank thông báo thay đổi số dư khi giao dịch này được hoàn thành.
Trân trọng,