Thông báo về việc nhắn tin Thông Tin Ứng Tiền cho Khách hàng

MBKE- 03/07/2013

Kính gửi Quý khách hàng,

Để tăng hiệu quả của công việc và nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, kể từ ngày 02/07/2013 – sau mỗi lệnh ứng tiền được hoàn tất, công ty sẽ tự động gửi tin nhắn tới khách hàng với nội dung sau:

" Yêu cầu ứng trước của quý khách đã được thực hiện. Giá trị xxxx đ. phí yyyy đ".

Lưu ý: khi Khách hàng nhận được thông báo trên nghĩa là giao dịch ứng tiền đã hoàn tất tại MBKE theo yêu cầu của khách hàng/Môi giới/Nhân viên nghiệp vụ tại chi nhánh.Tuy nhiên, đối với tài khoản liên kết ngân hàng thì số dư tài khoản sẽ chưa tăng vì cần thêm thời gian để Eximbank thực hiện giao dịch chuyển tiền, KH sẽ nhận được SMS từ Eximbank thông báo thay đổi số dư khi giao dịch này được hoàn thành.

Trân trọng,

 

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Giao dịch trực tuyến

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài liên hệ:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Giải đáp thắc mắc:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Ext: 2
  • Đặt lệnh qua điện thoại:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
  • Hỗ trợ trực tuyến:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên internet số 93/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 12/8/2015