Kim Eng khai trương chi nhánh An Giang

dddn- 08/03/2012

Ngày 7/3/2012, CTCP Chứng khoán Kim Eng Việt Nam (KEVS) đã tổ chức Lễ khai trương và chính thức đưa Chi nhánh An Giang vào hoạt động tại tầng 3, Số 9/9 Trần Hưng Đạo, P.Mỹ Xuyên, TP.Long Xuyên.

 
 
Cắt băng khai trương Chi nhánh KEVS tại An Giang

Chi nhánh An Giang sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ Kim Eng Việt Nam như: Nhóm dịch vụ môi giới: đặt lệnh qua các kênh trực tiếp tại sàn, qua điện thoại, internet, lưu ký, đăng ký quyền mua…Nhóm dịch vụ tư vấn đầu tư: tư vấn thông tin đầu tư, nhận định xu hướng thị trường, nhóm ngành, danh mục cổ phiếu…Nhóm dịch vụ tài chính: giao dịch bảo chứng (Margin), cầm cố chứng khoán, hỗ trợ thanh toán…Giống như tất cả các chi nhánh của Kim Eng trên tòan quốc, chi nhánh An Giang cũng được thiết kế đồng nhất với sàn giao dịch rộng rãi, thoáng mát, được trang bị hệ thống bảng điện để nhà đầu tư dễ dàng theo dõi để ra quyết định kinh doanh kịp thời và chuẩn xác.

 Ông Lê Minh Tâm - Tổng Giám đốc Kim Eng Việt Nam cho biết: “Việc khai trương chi nhánh An Giang nằm trong chiến lược phát triển lâu dài của Kim Eng tại Việt Nam và là một trong những họat động phát triển mạng lưới để tiến tới gần hơn với khách hàng của Kim Eng trên cả nước”. Hiện tại Kim Eng đã có 10 chi nhánh và phòng giao dịch tại hầu hết các trung tâm kinh tế tài chính lớn trên cả nước, với hơn 350 nhân viên, phục vụ hơn 20,000 khách hàng thường xuyên giao dịch và thị phần luôn giữ ở mức ổn định trên 5%, đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng về thị phần môi giới.

 

Ông Huỳnh Thế Năng, P.CT Thường trực tỉnh An Giang phát biểu tại Lễ khai trương

Trong bối cảnh TTCK chưa thực sự đi vào quỹ đạo phát triển ổn định, sự hiện diện của Kim Eng tại An Giang không chỉ giúp củng cố niềm tin, mà còn thực sự đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư nơi đây về một sân chơi mới chuyên nghiệp, có thể giúp đồng vốn của họ họat động và sinh lời hiệu quả hơn. Ông Tâm nói: “Chúng tôi đã gửi thông điệp rất rõ ràng tới nhà đầu tư của Kim Eng nói chung và An Giang nói riêng là Kim Eng không tự doanh, tài khoản của khách hàng hoàn toàn do ngân hàng quản lý, thông qua đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về quyền lợi và tài sản của mình luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Kim Eng sẽ cấp tín dụng cho khách hàng nhưng với tỷ lệ phù hợp để giúp nhà đầu tư kinh doanh hiệu quả khi thị trường có cơ hội nhưng cũng đồng thời tránh rủi ro "cháy" margin như khách hàng của các công ty chứng khoán khác khi giá cổ phiếu lao dốc”.

 Với các thị trường mới như An Giang, Kim Eng sẽ liên tục tổ chức các hoạt động hội thảo, tư vấn nhằm trang bị kiến thức cần thiết cho nhà đầu tư, giúp họ hiểu rõ cách vận hành của thị trường chứng khoán cũng như hiểu biết về các cơ hội và rủi ro khi tham gia thị trường. KEVS đã tiến hành khảo sát toàn diện và chuyên sâu về nhu cầu của các nhà đầu tư cá nhân cũng như các doanh nghiệp tại An Giang và đã có sự đầu tư kỹ lưỡng cho đội ngũ nhân lực, công nghệ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu riêng biệt của các nhà đầu tư An Giang. Chỉ trong thời gian ngắn từ khi nhận được giấy phép thành lập vào ngày 29/12/2011, Kim Eng đã tổ chức hàng loạt các chương trình đào tạo chuyên sâu về PTCB & PTKT, quản lý danh mục đầu tư hiệu quả cho nhân viên có mở rộng cho nhà đầu tư quan tâm. Công ty đã thực hiện chương trình giới thiệu về TTCK cho sinh viên Trường ĐH An Giang; tổ chức hội thảo cho nhà đầu tư với chủ đề "Dòng tiền trên Thị trường Tài chính năm 2012 ".  Kim Eng cũng thực hiện chương trình cứu trợ cho 200 hộ gia đình bị thiệt hại nặng nề nhất về người và tài sản do lũ lụt tại huyện An Phú với tổng số tiền trao tặng là 150,000,000 đồng.

Nhân dịp khai trương, Kim Eng thực hiện chương trình khuyến mãi đặc biệt cho tất cả khách hàng mở tài khoản và giao dịch tại chi nhánh An Giang: Được hưởng mức phí giao dịch 0.15% đến hết ngày 31/8/2012; 50 khách hàng đầu tiên đến mở tài khoản tại chi nhánh (kể từ ngày khai trương) sẽ được tặng những phần quà lưu niệm thú vị; Khách hàng có giao dịch lớn nhất từ 1/3 đến 1/8/2012 sẽ được nhận các giải thưởng: 1 giải nhất 1 chiếc IPAD2 32GB, 2 giài nhì 2 chiếc di động Nokia E72, 1 giải ba: 1 chiếc LG KP500.

Về phía các doanh nghiệp, sự có mặt của Kim Eng tại An Giang là một trong những cơ hội để họ có nhiều thuận lợi hơn trong phát triển kinh doanh vào thời gian tới. Một đại diện từ doanh nghiệp của tỉnh An Giang tự tin cho biết: Thời vừa qua, thông qua các cuộc gặp gỡ, làm việc với các chuyên viên tư vấn của Kim Eng, các doanh nghiệp tỉnh nhà đang rất kỳ vọng rằng với mạng lưới và nền tảng khách hàng rộng lớn hoạt động ở nhiều lĩnh vực kinh doanh và sản xuất khác nhau, KEVS có thể làm cầu nối giúp các công ty địa phương tìm kiếm nguồn vốn, các đối tác chiến lược cho sự phát triển lâu dài và bền vững. Kỳ vọng đó, cũng gặp gỡ quan điểm “rộng cửa” đón nhận những tổ chức tài chính chuyên nghiệp trên địa bàn An Giang, của lãnh đạo tỉnh nhà. Ông Huỳnh Thế Năng, Phó Chủ tịch Thường trực tỉnh An Giang nói: “Chúng tôi đánh giá cao sự có mặt của Kim Eng tại Tp. Long Xuyên – Chi nhánh chứng khoán chuyên nghiệp đầu tiên tại tỉnh An Giang. Đồng thời, tin tưởng rằng việc khai trương chi nhánh của Kim Eng và cùng với các tổ chức tín dụng đang hoạt động trên địa bàn tỉnh không chỉ giúp nhà đầu tư, doanh nghiệp An Giang tiếp cận với cuộc chơi chuyên nghiệp hơn, mà còn sớm giúp tỉnh vươn lên thành đầu mối giao dịch chứng khoán, ngân hàng ngang tầm với TP. HCM và Hà Nội”.

 

L. Mỹ

http://dddn.com.vn/20120308085332857cat187/kim-eng-khai-truong-chi-nhanh-an-giang.htm

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Giao dịch trực tuyến

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài liên hệ:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Giải đáp thắc mắc:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Ext: 2
  • Đặt lệnh qua điện thoại:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
  • Hỗ trợ trực tuyến:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên internet số 93/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 12/8/2015