KEVS: Tổ chức đào tạo Miễn phí cho Nhà đầu tư trên toàn quốc (đính kèm tài liệu tham khảo)

KIM ENG VN- 29/11/2011

Thông Cáo Báo Chí

Ngày 16/10/2011

  KEVS tổ chức đào tạo Miễn phí cho Nhà đầu tư trên toàn quốc

Những phiên tăng điểm liên tục cuối tháng 8 và tuần đầu tháng 9 chỉ vừa đủ khơi dậy sự hào hứng của một số ít NĐT lão luyện thì vào những ngày cuối quý 3/ 2011, hai sàn chứng khoán Việt Nam lại liên tục chìm vào sắc đỏ. Từ lâu chuyện được mất được coi là chuyện hiển nhiên với những người tham gia TTCK tuy nhiên hiểu biết thấu đáo qui luật của thị trường, hiểu cách vận hành của nền kinh tế, tác động của kinh tế vĩ mô đối với TTCK sẽ giúp NĐT tránh được rất nhiều rủi ro cũng như có được những chiến lược đầu tư hợp lý để có lợi nhuận.


Trong những tuần sốt vàng gần đây, rất nhiều người đã chuyển sang kinh doanh vàng và thu  được lợi nhuận đáng kể. Mặc dù vậy, nhiều Nhà đầu tư (NĐT) vẫn thừa nhận rằng nếu so sánh tỷ suất lợi nhuận đầu tư giữa vàng và chứng khoán trong tháng 9, vàng chỉ đem lại trung bình 10% lợi nhuận, trong khi mức lợi nhuận thấp nhất của chứng khoán thấp nhất cũng đạt tới 20%. Với nhiều cổ phiếu đã được canh mua từ trước đó nữa lợi nhuận thậm chí có thể đạt 100 - 150%.


Ngay cả trong bối cảnh các ngân hàng liên tục đưa ra mức huy động tiền gửi với lãi suất hấp dẫn, qui đổi thành 14%/ngày, tuần...thì hầu hết NĐT đều nhận thấy mức lãi này không thể so sánh với mức tỷ suất lợi nhuận từ đầu tư chứng khoán, nếu xây dựng hoặc được tư vấn một chiến lược chọn cổ phiếu và ra vào hợp lý.


Kết hợp tìm hiểu thực tế và tâm lý NĐT, đồng thời để chuẩn bị cho thị trường một thế hệ NĐT mới được trang bị kiến thức bài bản hơn, có định hướng và có sự chuẩn bị cần thiết cho giai đoạn phục hồi của thị trường, Công ty CK Kim Eng Việt Nam đã quyết định tổ chức chuỗi đào tạo chủ đề Hướng dẫn cơ bản trong phân tích đầu tư Chứng khoán” hoàn toàn miễn phí cho tất cả những ai quan tâm trở thành NĐT chứng khoán trên toàn quốc.


Các khóa đào tạo được thực hịên bới các chuyên gia có kiến thức và kinh nghiệm thực tế sâu trong ĐTCK của Kim Eng sẽ giúp các học viên hiểu rõ về hai phương pháp Phân tích cơ bản và Phân tích kỹ thuật để sử dụng linh họat và hiệu quả trong kinh doanh chứng khoán.


Các NĐT mới tham gia TTCK sẽ được trang bị cách sử dụng các phương pháp phân tích cơ bản một cách hiệu quả nhất, phân tích các yếu tố tác động đến giá trị của doanh nghiệp và TTCK. Bên cạnh đó sử dụng phân tích kỹ thuật để phân tích xu hướng của giá cổ phiếu nhằm đề ra chiến lược đầu tư phù hợp.


Các NĐT có nhiều kinh nghiệm trên thị trường thông qua chương trình này có thể tối ưu hóa cách sử dụng các phương pháp đầu tư để hoàn thiện chiến lược đầu tư cho mình.


Mỗi khóa học sẽ kéo dài trong thời gian 02 ngày với các học phần chính bao gồm:

Buổi 1: Phân tích cơ bản, gồm:

-       Các phương pháp phân tích cơ bản

-       Đọc và hiểu báo cáo tài chính của DN

-       Các chỉ số tài chính cơ bản

-       Cơ sở cơ bản để khách hàng ra quyết định

Buổi 2: Phân tích kỹ thuật & chia sẽ kinh nghiệm đầu tư, gồm:

-       Cơ bản về PTKT

-       Các chỉ số và mô hình PTKT cơ bản

-       Phân tích khối lương

-       Chia sẻ kinh nghiệm PTKT & ra quyết định đầu tư


Ông Lê Minh Tâm – Tổng Giám đốc Công ty chứng khoán Kim Eng Việt Nam nhấn mạnh: “Kim Eng luôn nỗ lực đóng góp cho sự phát triển bền vững của TTCK Viêt Nam và các hoạt động hội thảo, đào tạo cho cộng đồng được chúng tôi coi là công cụ quan trọng giúp tạo dựng một thế hệ NĐT mới, tạo đà để TTCK có thể phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn. Đây cũng chính là sự khác biệt rất lớn giữa Kim Eng và các CTCK khác. Khách tham gia các chương trình đào tạo của chúng tôi không nhất thiết phải mở tài khoản tại Kim Eng và để làm tốt và liên tục các họat động đào tạo, Kim Eng đã quyết định lập Ban đào tạo để thực hiện các khóa đào tạo nội bộ liên tục trong năm song song với các chương trình đào tạo riêng cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc”.


Đây không phải là lần đầu tiên Kim Eng tổ chức các hoạt động hướng tới khách hàng mà đây chính là một trong rất nhiều nỗ lực của Kim Eng thực hiện cam kết mang đến dịch vụ và tư vấn tốt nhất cho khách hàng. Với cam kết luôn là đối tác, là người đồng hành tin cậy của NĐT, Kim Eng luôn nỗ lực hết mình để đưa ra những cảnh báo kịp thời, giảm thiểu rủi ro cho NĐT đồng thời giúp NĐT có được sự tinh nhậy trong việc đánh giá, nhìn nhận “những cơ hội; thời cơ vàng" để có được quyết định kinh doanh kịp thời và hiệu quả. “Thị trường liên tục gặp khó khăn, công ty có thể đối mặt với việc phải bù lỗ, tuy nhiên chúng tôi sẽ luôn làm những gì tốt nhất để NĐT của Kim Eng có thể trụ vững và phát triển lâu dài cùng thị trường” – Ông Tâm khẳng định.


Đầu tháng 9 vừa qua Kim Eng đã tổ chức cho một đoàn gồm các định chế tài chính lớn, quy mô tài sản lên tới hàng trăm tỷ USD ghé thăm và tìm cơ hội ở TTCK Việt Nam. Đây là môt nỗ lực rất lớn của Kim Eng trong việc giới thiệu TTCK Việt Nam tới các nàh ĐTNN tiềm năng đồng thời cũng khẳng định Việt Nam vẫn còn nguyên sức hấp dẫn bất chấp một vài mất cân đối về kinh tế vĩ mô hiện tại. Các họat động đào tạo, cung cấp kiến thức cho NĐT lúc này thực sự là hết sức cần thiết để thj trường có được thế hệ NĐT mới, hiểu biết và bản lĩnh hơn để đón bắt những cơ hội mới từ sự ổn định của nền kinh tế và Việt Nam thực sự lọt vào tầm ngắm của các định chế tài chính hàng đầu thế giới.


Ông Tâm chia sẻ: “Chúng tôi đã phải phải trích một khoản ngân sách không hề nhỏ cho các hoạt động nhằm cung cấp thông tin, giữ vững niềm tin cho NĐT. Ngay lập tức các hoạt động này chưa mang lại cho chúng tôi doanh số nhưng chúng tôi muốn NĐT hiểu rằng chúng tôi luôn bên họ để giúp họ đứng vững khi thị trường chao đảo và gặt hái thành công ngay khi thị trường phục hồi trở lại. Những thành công mang tính bền vững thực sự”.

Chuỗi đào tạo chủ đề Hướng dẫn cơ bản trong phân tích đầu tư Chứng khoán” sẽ được thực hiện với lịch trình chi tiết được cập nhật tại website của Kim Eng. Quý khách quan tâm tham dự xin vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về chương trình tại mỗi địa phương trên website của công ty: www.kimeng.com.vn.

 

Đăng ký tham dự các khóa đào tạo:

Tại Hà Nội

Liên hệ đặt chỗ:        Cô Bạch Dương – ĐT: (04) 2221 2208 Ext 125; Fax: (04) 2221 2209

hoặc email: duong.tran@kimeng.com.vn


Tại Hải Phòng

Liên hệ đặt chỗ:        Anh  Nguyễn Đình Cường – ĐT: (031) 3250 222

hoặc email: dinhcuong.nguyen@kimeng.com.vn        

 
Tại Đà Nẵng

Liên hệ đặt chỗ:        Phạm Thi Diễm Thúy – ĐT: (0511) 3553 788/3868 660

hoặc email: thuy.pham@kimeng.com.vn 

           

Tại TP. HCM

Liên hệ đặt chỗ:        Bộ phận Customer Service, ĐT: (08) 3838 6646

hoặc email: customer.service@kimeng.com.vn


Tại Chợ Lớn

Liên hệ đặt chỗ:        Bộ phận Hành chánh, ĐT: (08) 3853 6888

hoặc email: hoa.pham@kimeng.com.vn

 

Tại Đồng Nai

Liên hệ đặt chỗ:        Bộ phận Hành chánh, ĐT: (0613) 940 490

hoặc email: ngoc.nguyenhong@kimeng.com.vn

  

Tại Vũng Tàu

Liên hệ đặt chỗ:        Bộ phận Hành Chánh , ĐT: (0643) 577 677

hoặc email: lam.tran@kimeng.com.vn

 

Tại Cần Thơ

Liên hệ đặt chỗ:        Chị Đoàn Thị Hiếu Thảo , ĐT: (07103) 760 200; 0938 135 373

hoặc email: thao.doan@kimeng.com.vn
 

Lịch đào tạo tại các chi nhánh câp nhật ngày 17/11/2011
(thông báo thay đổi thời gian diễn ra hội thảo tại Hải Phòng chính thức vào ngày 25/11/2011)

Ngay khi đủ số lượng khách công ty sẽ thông báo thời gian, địa điểm cụ thể để quý khách đến tham dự chương trình.

 

*** Tài liệu tham khảo:

1. Tài liệu Phân tích Cơ bản

2. Tài liệu Phân tích Kỹ thuật

Các tin khác
Giao dịch trực tuyến

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài liên hệ:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Giải đáp thắc mắc:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Ext: 2
  • Đặt lệnh qua điện thoại:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
  • Hỗ trợ trực tuyến:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên internet số 93/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 12/8/2015