KEVS: chuỗi hội thảo “Day-Trading & Chiến lược giao dịch trong ngày”

KIM ENG VN- 08/07/2011

 Thông Cáo Báo Chí
 Ngày 7/7/2011

 

 

KEVS tổ chức chuỗi hội thảo

“Day-Trading & Chiến lược giao dịch trong ngày”

 

 

Xu hướng giảm liên tục của VN-Index trong suốt 2 quý đầu năm 2011 khiến hầu hết nhà đầu tư nản lòng và hơn bao giờ hết nhà đầu tư mong mỏi để các cơ quan chức năng sớm đưa ra những giải pháp giúp thị trường hồi phục và phát triển theo hướng bền vững. Việc triển khai thông tư 74 của UBCK liên quan đến giao dịch chứng khoán trong ngày tuy không phải quyết định mang tính đột phá nhưng cũng phần nào được trông đợi sẽ giúp giao dịch trên TTCK trở nên sôi động hơn. Và trên thực tế, nếu hiểu chính xác các điểm mạnh, yếu của giao dịch cùng phiên để ứng dụng linh họat sẽ có thể mở ra cơ hội cho nhà đầu tư tìm kiếm thêm lợi nhuận.

 

Để giúp nhà đầu hiểu rõ nội dung của thông tư mới, qua đó có thể đánh giá và nhận diện cơ hội đầu tư với phương thức giao dịch trong ngày, kể từ ngày 12/7/2011 Kim Eng sẽ liên tục tổ chức chuỗi hội thảo Miễn phí cho nhà đầu tư trên toàn quốc với chủ đề: “DAY-TRADING & CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ TRONG NGÀY” với sự tham gia hướng dẫn của các chuyên gia phân tích giàu kinh nghiệm của Phòng Phân tích & Tư vấn Đầu tư của Kim Eng.

 

-          Làm thể nào để xây dựng chiến lược giao dịch trong ngày (Day-trading) hịêu quả

-          Thế nào là khung thời gian giao dịch phù hợp?

-          Dựa trên cơ sở nào để xác định thời điểm phù hợp tham gia và thoát khỏi thị trường?

-          Những cách thức nào giúp nhà đầu tư xác định rủi ro và “phòng thủ” trong giao dịch?

-          Những yếu tố quyết định thành bại trong kinh doanh chứng khoán là gì?

 

Tất cả những câu hỏi này sẽ được giải đáp thỏa đáng bởi các chuyên gia phân tích của Kim Eng tại các buổi hội thảo.

 

Ông Lê Minh Tâm – Tổng Giám đốc Công ty chứng khoán Kim Eng Việt Nam cho biết: “Việt Nam vẫn còn là một nền kinh tế mới nổi với thị trường chứng khoán còn rất non trẻ. Sản phẩm của TTCK còn rất nghèo nàn, tâm lý nhà đầu tư không ổn định luôn hướng theo đám đông khiến thị trường khó xác định và tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho các bên tham gia. Vì vậy việc định hướng để các nhà đầu tư có được phương thức đầu tư khoa học, hợp lý là hết sức quan trọng mà KEVS luôn cố gắng đáp ứng tốt nhất cho nhà đầu tư”.

 

Chia sẻ lý do Kim Eng liên tục đi tiên phong trong việc tổ chức các chương trình hội thảo, tư vấn cho nhà đầu tư ngay cả trong bối cảnh thị trường đang ở giai đoạn hết sức trầm lắng, ông Lê Minh Tâm nói: “Với định hướng trở thành công ty chứng khoán chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, ngay từ khi thành lập, Kim Eng đã chủ trương không hoạt động tự doanh và lấy môi giới làm hoạt động chính. Lợi nhuận từ mảng môi giới luôn chiếm khoảng 60% trong tổng lợi nhuận công ty. Vì thế, các hoạt động hướng tới nhà đầu tư như hội thảo, tư vấn, tham quan học hỏi kinh nghiệm cho nhà đầu tư luôn là hoạt động ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Trong những giai đoạn nhạy cảm của thị trường, nhà đầu tư thường có tâm trạng hoang mang, lo lắng. Những lúc này họ rất cần sự trợ giúp với những tư vấn đúng đắn để giữ vững niềm tin theo đuổi cuộc chơi. Và Kim Eng đã luôn cố gắng trở thành người đồng hành tin cậy của nhà đầu tư thông qua việc tạo cơ hội để nhà đầu tư tiếp cận được với những chuyên gia có kinh nghiệm trên thị trường”.

 

Trên thực tế, các hội thảo mà Kim Eng liên tục tổ chức cho nhà đầu tư cùng với sự nỗ lực của các nhân viên môi giới chuyên nghiệp đã giúp các nhà đầu tư tại sàn Kim Eng gặt hái được rất nhiều thành công trong thời gian qua. Điều này có thể thấy được qua sự gia tăng liên tục số lượng khách hàng đến với Kim Eng cũng như kết quả kinh doanh vượt trội của công ty trong thời gian qua. Kim Eng là một trong rất ít công ty chứng khoán kinh doanh liên tục có lãi trong các năm 2009, 2010 và 2 quý đầu năm 2011 chỉ đúng bằng dịch vụ tư vấn môi giới và tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình trong top 10 các công ty có thị phần cao nhất tại cả 2 sàn HSX và HNX.

 

>>> Thông tin chi tiết về thời gian địa điểm và liên hệ tham gia trong file đính kèm.

 

ĐÊ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

         

            Cô Diệu Hồng – Phụ trách truyền thông KEVS. Điện thoại: 08-8386636; 0913670989

hong.tran@kimeng.com.vn hoặc tham khảo website của công ty tại địa chỉ: www.kimeng.com.vn

 

Các tin khác
Giao dịch trực tuyến

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài liên hệ:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Giải đáp thắc mắc:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Ext: 2
  • Đặt lệnh qua điện thoại:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
  • Hỗ trợ trực tuyến:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên internet số 93/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 12/8/2015