KEVS: Kim Eng đồng loạt khai trương chi nhánh tại Đà Nẵng, Vũng Tàu, Cần Thơ

KIM ENG VN- 14/07/2011

 

Thông Cáo Báo Chí
Ngày 4/7/2011

 

KIM ENG ĐỒNG LOẠT KHAI TRƯƠNG

CHI NHÁNH TẠI ĐÀ NẴNG, VŨNG TÀU VÀ CẦN THƠ

 

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Kim Eng Việt Nam (“KEVS”) thông báo chính thức đưa 3 chi nhánh vào hoạt động tại Đà Nẵng, Vũng Tàu và Cần Thơ. Tất cả các chi nhánh đều cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ Kim Eng Việt Nam như: nhóm dịch vụ môi giới: đặt lệnh qua các kênh trực tiếp tại sàn, qua điện thoại, internet. Lưu ký, đăng ký quyền mua…Nhóm dịch vụ tư vấn đầu tư: tư vấn thông tin đầu tư, nhận định xu hướng thị trường, nhóm ngành, danh mục cổ phiếu…Nhóm dịch vụ tài chính: giao dịch bảo chứng (Margin), cầm cố chứng khoán, hỗ trợ thanh toán…Các chi nhánh của Kim Eng đều được thiết kế đồng nhất với sàn giao dịch rộng rãi, thoáng mát, được trang bị hệ thống màn hình chuyên biệt với công nghệ hình ảnh và hiển thị thông tin hiện đại, giúp nhà đầu tư dễ dàng theo dõi và ra quyết định kinh doanh kịp thời và chuẩn xác.

 

Trong bối cảnh ảm đạm của TTCK với hàng loạt các CTCK rơi vào tình trạng thu không đủ bù chi và không ít công ty buộc phải nghĩ tới các hình thức chuyển đổi hình thức kinh doanh, giải thể, sáp nhập...việc một công ty vẫn liên tục mở rộng sự hiện diện tới khắp các trung tâm kinh tế tài chính của cả nước đã thu hút sự chú ý của đông đảo nhà đầu tư và được cho là một kế hoạch đầy mạo hiểm. Tuy nhiên theo ông Lê Minh Tâm, Tổng Giám đốc Kim Eng Việt Nam: “Tập Đoàn Kim Eng ngay từ đầu đã xác định một chiến lược lâu dài cho TTCK Việt Nam. Chúng tôi nhìn thấy được những tiềm năng to lớn của TTCK Việt Nam. Đây không phải là mạo hiểm mà những hoạt động này nằm trong một chiến lược đã được xác định từ trước. Là một tập đoàn đa quốc gia với gần 40 năm kinh nghiệm dịch vụ chứng khoán ở Châu Á, chúng tôi cần phải xây dựng những nền tảng vững chắc cho một sự phát triển mạnh mẽ và lâu dài của Kim Eng tại Việt Nam. Kim Eng sẽ tập trung phát triển mạng lưới để tiến tới gần với khách hàng hơn. Chúng tôi sẽ không dừng lại ở con số 9 chi nhánh và phòng giao dịch như hiện tại mà còn tiếp tục mở rộng tới các địa bàn tiềm năng khác trên cả nước”.

 

Với định hướng trở thành công ty môi giới chứng khoán đẳng cấp quốc tế, cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất, ngay từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, Ban Giám Đốc Kim Eng đã gửi thông điệp rất rõ ràng tới nhà đầu tư là Kim Eng sẽ không tự doanh, tài khoản của khách hàng hoàn toàn do ngân hàng quản lý, thông qua đó khách hàng hoàn toàn yên tâm về quyền lợi của họ luôn được đảm bảo. Kim Eng đã thiết lập được mô hình quản lý kinh doanh đặc biệt, theo đó việc chăm sóc khách hàng được quán triệt tới từng nhân viên môi giới. Mỗi nhân viên tự tư vấn, nhập lệnh cho khách của mình qua đó tạo sự gắn bó, tin tưởng với khách hàng. Bên cạnh đó, Kim Eng luôn là đơn vị đi đầu trong các hoạt động hội thảo, tư vấn cho nhà đầu tư. Các chuyên gia của Kim Eng liên tục xuất hiện trong các thời khắc khó khăn của thị trường giúp nhà đầu tư có được những thông tin chính xác, kịp thời để nhận diện và nắm bắt các cơ hội đầu tư hiệu quả.

 

Trong ngày thứ Bảy 2/7/2011 gần 200 nhà đầu tư tại Cần Thơ đã có cơ hội được tiếp cận với những quan điểm từ các chuyên gia kinh tế và hiểu rõ hơn tác động của các chính sách kinh tế vĩ mô đối với thị trường chứng khoán thông qua buổi hội thảo “Kinh Tế Vĩ Mô & TTCK 2011” dành riêng cho nhà đầu tư Cần Thơ.

 

Những chia sẻ của ông Ong Seng Yeow - Giám đốc nghiên cứu của Tập đoàn Kim Eng với hơn 17 năm nghiên cứu chuyên sâu về nhiều ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh trong khu vực châu Á đã đem đến cho Nhà đầu tư Cần Thơ nhiều kiến thức và kinh nghiệm nhìn nhận thị trường. Trước đó chương trình cũng được tổ chức miễn phí cho các nhà đầu tư tại Đà Nẵng, Vũng Tàu và nhận được sự quan tâm, đánh giá rất cao của khách tham dự.

 

Ông Lê Minh Tâm cho biết: “Đà Nẵng, Cần Thơ, Vũng Tàu là những địa bàn kinh tế trọng điểm, có ý nghĩa chiến lược đối với kế hoạch phát triển mạng lưới rộng khắp của Kim Eng tại Việt Nam. KEVS đã tiến hành khảo sát toàn diện và chuyên sâu về nhu cầu của các nhà đầu tư cá nhân cũng như các doanh nghiệp tại các khu vực này. Chúng tôi đã có một sự đầu tư kỹ lưỡng cho đội ngũ nhân lực và công nghệ nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu riêng biệt của các nhà đầu tư địa phương. Chúng tôi sẽ liên tục tổ chức các hạot động hội thảo, tập huấn để giúp nâng cao kiến thức cho nhà đầu tư tại các địa phương và vì vậy dù đang làm các công tác chuẩn bị cho lễ khai trương chúng tôi đã có một lượng khách hàng đầu tiên rất tốt ở cả ba chi nhánh này”.

Sự hiện diện của Kim Eng tại các Đà Nẵng, Cần thơ, Vũng Tàu không chỉ gíup củng cố niềm tin của các nhà đầu tư địa phương trong bối cảnh ảm đạn của TTCK, mà đã thực sự đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư nơi đây về một sân chơi mới thực sự chuyên nghiệp, giúp đồng vốn của họ họat động và sinh lời hiệu quả hơn. Với mạng lưới và nền tảng khách hàng rộng lớn hoạt động ở nhiều lĩnh vực kinh doanh và sản xuất khác nhau, KEVS có thể làm cầu nối giúp các công ty địa phương tìm kiếm nguồn vốn, các đối tác chiến lược cho sự phát triển lâu dài và bền vững.

 

Nhân dịp khai trương các chi nhánh, Kim Eng sẽ thực hiện chương trình khuyến mãi đặc biệt cho tất cả khách hàng mở tài khoản và giao dịch tại các chi nhánh Đà Nẵng, Cần Thơ, Vũng Tàu:

 

·         Hưởng mức phí giao dịch 0.15% đến hết ngày 31/12/2011

·         100 khách hàng đầu tiên đến mở tài khoản tại các chi nhánh (kể từ ngày khai trương) sẽ được tặng những phần quà lưu niệm thú vị.

 

 

ĐÀ NẴNG

CẦN THƠ

VŨNG TÀU

 

2F - 482 HOÀNG DIỆU,

Q.HẢI CHÂU – ĐÀ NẴNG

 

Tel: 05113 868660

Fax: 05113 868661

 

GL-28-33 PHẠM NGỌC THẠCH,

Q. NINH KIỀU – CẦN THƠ

 

Tel: 0710 3760 200

Fax: 0710 3760 201

 

27-29-31 TRƯNG NHỊ, P.1,

VŨNG TÀU

 

Tel: 0643. 577.677

Fax: 0643.577.666

 

 








Để chuẩn bị cho việc triển khai thông tư 74 của UBCK liên quan đến giao dịch chứng khoán trong ngày, kể từ ngày 12/7/2011 Kim Eng sẽ liên tục tổ chức chuỗi hội thảo Miễn phí cho nhà đầu tư trên toàn quốc với chủ đề: “DAYTRADING & CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ TRONG NGÀY” vào các ngày 12, 14, 20, 21/7 tại TP. HCM; ngày 14/7 tại Hà Nội; ngày 15/7 tại Hải Phòng và Đồng Nai; ngày 18/7 tại Vũng Tàu; ngày 26/7 Đà Nẵng; ngày 30/7 Cần Thơ. Công ty sẽ tiếp tục cập nhật về các buổi tập huấn theo nhu cầu của khách hàng tại website của công ty www.kimeng.com.vn.

>>>
Thời gian tổ chức Hội thảo vui lòng xem file đính kèm (hoặc click tại đây)

 

Hội thảo “Kinh Tế Vĩ Mô & TTCK 2011” nhận được sự quan tâm, đánh giá cao của nhà đầu tư Cần Thơ.


 
Khai trương chi nhánh Đà Nẵng ngày 11/07/2011

ĐÊ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

         

          Cô Diệu Hồng – Phụ trách truyền thông KEVS. Điện thoại 0913670989

hong.tran@kimeng.com.vn hoặc tham khảo website: www.kimeng.com.vn

 

Các tin khác
Giao dịch trực tuyến

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài liên hệ:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Giải đáp thắc mắc:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Ext: 2
  • Đặt lệnh qua điện thoại:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
  • Hỗ trợ trực tuyến:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên internet số 93/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 12/8/2015