Điểm tin thị trường chứng khoán nổi bật ngày 12/11/2015

StockBiz- 16/11/2015

Bản tin tổng hợp và cập nhật liên tục các thông tin đáng chú ý về thị trường chứng khoán trong ngày.

Những doanh nghiệp "bé hạt tiêu" của thị trường
– Trí Thức Trẻ

Một đặc điểm chung của các công ty chúng tôi vừa đề cập là "lười" tăng vốn - trái ngược hẳn với xu hướng chung của thị trường hiện nay.

Số doanh nghiệp lên sàn Upcom tăng kỷ lục - TBKTSG

Thị trường chứng khoán ghi nhận một năm kỷ lục về số lượng các công ty niêm yết trên sàn chứng khoán “thứ 3”, UPCoM.

TTCK: Chủ động với diễn tiến của vốn ngoại – Doanh nhân Sài Gòn

Thị trường chứng khoán (TTCK) nước ta đã có một tháng 10 tăng trưởng khá và để đạt được điều này có sự đóng góp không nhỏ của dòng vốn ngoại.

Ông Đặng Thành Tâm: Vào TPP, chứng khoán và bất động sản sẽ nhộn nhịp
– Trí Thức Trẻ

Kinh tế sẽ phát triển đột phát, dòng vốn ngoại giá rẻ sẽ kích thích thị trường tài chính và địa ốc trong nước hồi phục nhanh.

Nhiều đại gia dệt may chuẩn bị "đổ bộ" lên sàn chứng khoán – Đầu tư

Thời gian tới, thị trường chứng khoán sẽ đón thêm nhiều gương mặt tầm cỡ của ngành dệt may.

Xu hướng sideway up -  Sài Gòn Đầu Tư

“Sideway up” là cụm từ được dân CK sử dụng nhiều trong thời gian gần đây để chỉ xu hướng của thị trường vừa tích lũy, vừa tăng, hoặc có thể gọi là “tăng từ từ”.

Chứng khoán tháng 11: Tích lũy quanh 600 điểm
- Người đồng hành

BSC nhận định quá trình tích lũy quanh 600 điểm sẽ diễn ra trong tháng 11 cùng với sự nâng đỡ của nhóm cổ phiếu được SCIC dự kiến thoái vốn.

CTCK nào trong vùng “nguy hiểm”? - Vietstock

Lỗ lũy kế vượt ngưỡng 50% vốn điều lệ hay thậm chí còn bỏ xa, 10 CTCK đang nằm trong vòng nguy cơ bị đình chỉ một phần hay toàn bộ hoạt động kinh doanh nếu chiếu theo những quy định mới trong dự thảo Thông tư sửa đổi Thông tư số 210/2012/TT-BTC. Những công ty này đã và đang chuẩn bị gì để đối phó với nguy cơ tiềm ẩn này?

“Ván cờ” của STG tại MHC đã đến hồi kết? - Vietstock

5/6 thành viên HĐQT CTCP MHC (HNX: MHC) nhiệm kỳ mới 2015-2020 vừa chốt tại ĐHĐCĐ thường niên 2015 đã dần bị thay thế ngay sau đó. Tiếp nối là tờ trình lựa chọn STG là đối tác chiến lược được nắm giữ 65% cổ phần không cần chào mua công khai sẽ được công bố trong ĐHĐCĐ bất thường sắp tới, liệu đây đã là “nước cờ” cuối cùng trong cuộc đua này?

Bông Bạch Tuyết đã hết khó khăn? - Vietstock

CTCP Bông Bạch Tuyết (BBT) cho biết tồn tại lớn nhất của Công ty là các khoản nợ cũ 72.21 tỷ đồng và đang phải đối mặt với quyết định thi hành án theo đơn yêu cầu của MaritimeBank và một số chủ nợ khác, nếu không trả được khoản nợ hơn 43 tỷ đồng thì sẽ bị phát mãi tài sản thế chấp, theo thông tin từ Nghị quyết họp ĐHĐCĐ 2015 tổ chức lần 3 vào ngày 22/10/2015.

CEO Minh Phú: Mỹ, Nhật sẽ không được áp dụng tùy tiện hàng rào kỹ thuật khi gia nhập TPP – Trí Thức Trẻ

Minh Phú luôn muốn có một sân chơi thực sự công bằng. Hiện tại các hàng rào phi thuế quan có khi khiến giá vốn của Minh Phú bị đội lên tới 20% - cao hơn thuế rất nhiều lần.

NBB: Tiếp tục mở rộng quỹ đất - Infonet

CTCP Đầu tư Năm Bảy Bảy (NBB) vừa cập nhật về tình hình bán hàng và kế hoạch phát triển các dự án BĐS của doanh nghiệp trong thời gian tới.

Doanh nghiệp địa ốc lãi hàng trăm tỷ nhờ thị trường nóng lên
- VnExpess

Nhiều doanh nghiệp bất động sản có sự bứt phá lớn về doanh thu và lợi nhuận trong 9 tháng năm nay do nhu cầu mua nhà của người dân đang tăng cao.

TCM không chỉ màu hồng – Sài Gòn Đầu Tư

CTCP Dệt may - Đầu tư - Thương mại Thành Công (TCM) được đánh giá có nhiều triển vọng tích cực, bởi đây là doanh nghiệp dệt may duy nhất có khả năng đáp ứng yêu cầu “từ sợi trở đi” của TPP.

Chờ gì ở ĐHCĐ bất thường Eximbank, Sacombank? – Đầu tư chứng khoán

Thị trường đang nóng lòng chờ đợi ĐHCĐ bất thường của Eximbank và Sacombank, Đại hội quyết định bộ máy nhân sự lãnh đạo cũng như phương hướng hoạt động trong giai đoạn tới của hai ngân hàng niêm yết lớn sau nhiều biến động.

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Giao dịch trực tuyến

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài liên hệ:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Giải đáp thắc mắc:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Ext: 2
  • Đặt lệnh qua điện thoại:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
  • Hỗ trợ trực tuyến:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên internet số 93/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 12/8/2015