Nhận định thị trường ngày 19/10: "Tăng điểm tích cực"

StockBiz- 20/10/2015

Dưới đây là nhận định của một số công ty chứng khoán về diễn biến giao dịch ngày 19/10/2015.
 
 
Trồi sụt đi kèm sự phân hóa ở mức cao
 
(Công ty Chứng khoán Bảo Việt - BVSC)
 
Thị trường các phiên đầu tuần tới có thể sẽ tiếp tục diễn biến trồi sụt đi kèm sự phân hóa ở mức cao. Nhà đầu tư được khuyến nghị duy trì tỷ trọng cổ phiếu ở trên mức trung bình với đích đến kỳ vọng của VN-Index ở quanh vùng 620 điểm.
 
Đích của VN-Index hiện tại là 595 điểm
 
(Công ty cổ phần Chứng khoán BIDV - BSC)
 
Vận động của thị trường hiện tại đang khá tốt. Các nhóm trụ chính của thị trường duy trì trạng thái tích lũy. Đích của VN-Index hiện tại là 595 điểm, xa hơn là 600 điểm dự kiến sẽ được chinh phục trong thời gian tới. Nhà đầu tư duy trì trạng thái nắm giữ cổ phiếu, cân nhắc tăng tỷ trọng cổ phiếu ở những phiên điều chỉnh, có thể lưu ý tới nhóm cổ phiếu kỳ vọng KQKD tốt.
 
“Rung lắc” trong quá trình thử lại vùng 600 điểm
 
(CTCK Maybank Kim Eng - MBKE)
 
Áp lực chốt lời vẫn khá quyết liệt, đặc biệt khi VN-Index tiến gần về khu vực “kháng cự tâm lý” 600 điểm. MBKE duy trì đánh giá xu hướng tăng ngắn hạn dành cho thị trường nhưng lưu ý việc “rung lắc” trong quá trình thử lại vùng 600 điểm sẽ có thể tiếp tục xảy ra. Nhà đầu tư có thể duy trì tỷ trọng cổ phiếu cao hơn tiền mặt trong giai đoạn này.
 
Rủi ro khi mua đuổi giá ở mức cao
 
(Công ty chứng khoán FPT - FPTS)
 
Hoạt động mua đuổi tại mức giá cao trong các phiên tới sẽ được đánh giá là rất rủi ro. Thay vào đó, nhà đầu tư nên kiên nhẫn chờ đợi tín hiệu đảo chiều xuất hiện tại vùng hỗ trợ mạnh của VN-Index rồi mới thực hiện mua vào tăng tỷ trọng cổ phiếu trong danh mục. Nhà đầu tư với mức chịu rủi ro cao vẫn có thể tranh thủ những rung lắc mạnh trong phiên để tìm cơ hội tại các cổ phiếu có dấu hiệu bứt phá lên khỏi giai đoạn tích lũy với khối lượng giao dịch bình quân tăng dần.
 
Tăng điểm tích cực
 
(CTCP Chứng khoán Maritime Bank - MSBS)
 
MSBS cho rằng xu hướng chung chủ đạo của thị trường tuần sau vẫn sẽ là tăng điểm tích cực, VN-Index có thể giao động quanh ngưỡng 600 – 610 điểm. Thứ 2 tuần sau nhiều khả năng thị trường sẽ có phiên tăng điểm. Nhà đầu tư nên hạn chế các cổ phiếu đầu cơ, tuy nhiên vẫn có thể mua gom dần những cổ phiếu tốt với tầm nhìn đến cuối năm 2015.
 
 
 
 
CTCK Tích cực Trung lập Tiêu cực
BVSC   X  
BSC X    
MBKE   X  
FPTS   X  
MSBS X    

 

 
Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.
 
 
Bình Minh

 


Tuyên bố trách nhiệm:  Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Giao dịch trực tuyến

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài liên hệ:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Giải đáp thắc mắc:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Ext: 2
  • Đặt lệnh qua điện thoại:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
  • Hỗ trợ trực tuyến:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên internet số 93/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 12/8/2015