HỘI THẢO "THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN 2017: CƠ HỘI KHÔNG DÀNH CHO TẤT CẢ!”

MBKE- 12/12/2016

 

HỘI THẢO "THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN 2017: CƠ HỘI KHÔNG DÀNH CHO TẤT CẢ!

 

Thị trường Chứng khoán đã đi gần hết năm 2016 và và tính từ đầu năm tới nay, VN-Index đã tăng gần 15%. Xét tương quan định giá trong khu vực, TTCK Việt Nam đang trở nên ngày càng hấp dẫn dưới góc nhìn của nhiều Nhà đầu tư nước ngoài.

Nhìn lại gần một năm qua, TTCK đã diễn ra với nhiều biến động khó lường, ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố bất ngờ, cả trong và ngoài nước. Có thể kể đến những sự kiện tiêu biểu như dòng vốn trực tiếp nước ngoài (FDI) cao kỷ lục, câu chuyện nới room ngoại lại được hâm nóng, sự kiện Brexit, Formosa, thép Cà Ná... hay gần đây nhất là Donald Trump đắc cử Tổng Thống Mỹ, Sabeco niêm yết, sự kiện thoái vốn của SCIC ở Vinamilk...Trong suốt cả năm, nhà đầu tư đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc theo dòng tin tức, sự kiện của thị trường và cũng không ít lần phải thay đổi cơ cấu danh mục đầu tư cho phù hợp.

Để phần nào giúp các nhà đầu tư có được cái nhìn thực tế về triển vọng kinh tế vỹ mô cũng như TTCK năm 2017 và tìm kiếm cơ hội đầu tư cho riêng mình, Maybank Kim Eng đã quyết định tổ chức Hội thảo với chủ đề:

 “Thị trường Chứng khoán 2017: Cơ hội không dành cho tất cả”. 

Ông Trần Du Lịch, nguyên Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội TP. HCM đã có phần chia sẻ đặc biệt về Triển vọng Kinh tế Vĩ mô 2017. Tiếp đó khách tham dự chương trình đã có phần thảo luận sôi nổi về Triển vọng Thị trường Chứng khoán 2017 với sự tham gia của các diễn giả gồm bà Nguyễn Thị Việt Hà, Ủy viên HĐQT Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM, Tiến sĩ Lê Anh Tuấn, Phó tổng giám đốc Đầu tư – Kinh tế gia trưởng Dragon Capital, ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CTCP Thế giới Di động (MWG).

Chương trình Hội thảo diễn ra vào ngày 9/6/2016 tại Hội trường Sở Giao dịch Tp. HCM, thu hút gần 300 khách tham dự.  

Phát biểu tại Hội thảo, Ông Kim Thiên Quang - Tổng Giám Đốc Maybank Kim Eng cho biết: “Sự phổ biến của hoạt động mua bán chứng khoán trực tuyến, với sự tư vấn chỉ ở mức tối thiểu hoặc gần như không có của các chuyên gia tài chính khiến nhiều nhà đầu tư cá nhân tham gia thị trường chứng khoán gặp phải nhiều rủi ro lớn do thiếu thông tin cũng như kiến thức về vĩ mô, thị trường hay cụ thể về doanh nghiệp. Đây chính là lý do, bên cạnh việc cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và thuận tiện nhất, Maybank Kim Eng luôn chú trọng tới việc giúp khách hàng được trang bị kiến ​​thức đầy đủ để có thể tự mình ra những quyết định đầu tư chính xác, hiệu quả. Triết lý của chúng tôi là song hành cùng nhà đầu tư trên hành trình tìm hiểu, ra quyết định đầu tư để làm sao kiến thức + hành động đúng lúc sẽ tạo ra giá trị”.

Theo báo cáo mới nhất của Ngân hàng Thế giới (WB) công bố ngày 5/12 vừa qua thì với mức tăng trưởng GDP dự kiến đạt 6% trong năm nay và 6,3% trong năm tới, Việt Nam chắc chắn sẽ tiếp tục được nhìn nhận như một điểm đến tiềm năng cho rất nhiều tổ chức tài chính, nhà đầu tư nước ngòai. Điều này được minh chứng rất rõ tại buổi Hội thảo “Cơ hội đầu tư tại thị trường chứng khoán Việt Nam” do Maybank Kim Eng tổ chức vào tháng 11vừa qua tại  thủ đô

Bangkok với sự hiện diện của gần 300 nhà đầu tư bao gồm nhà đầu tư cá nhân, các quỹ đầu tư nhỏ và vừa của Thái.

Cam kết đóng góp cho sự phát triển lâu dài và bền vững của thị trường chứng khoán Việt Nam, trong suốt những năm qua, Maybank Kim Eng đã bền bỉ duy trì các hoạt động hướng tới khách hàng thông qua việc thường xuyên tổ chức các hội thảo, các chương trình đào tạo, tư vấn cho nhà đầu tư tại khắp nơi công ty có sự hiện diện. Nắm bắt xu hướng phổ cập của giao dịch trực tuyến, Maybank Kim Eng đã tạo kênh để tương tác liên tục với đối tượng khách hàng đang ngày càng gia tăng này thông qua ứng dụng đặc biệt “Market Insight - Thị trường thông minh”, cung cấp các thông tin cập nhật diễn biến thị trường, các nghiên cứu phân tích giúp cho quá trình ra quyết định đầu tư của khách hàng được nhanh chóng và hiệu quả.   

Tính chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ của Maybank Kim Eng được minh chứng qua hàng loạt các giải thưởng uy tín đã được trao, đặc biệt vào tháng 11/2016, Maybank Kim Eng đã vinh dự được nhận giải thưởng danh giá trong cuộc bình chọn “The Asset Triple A Country Awards 2016” do tạp chí The Asset thực hiện, dành cho các tổ chức tài chính trong khu vực Đông Nam Á. Theo đó, Maybank Kim Eng đạt danh hiệu “Nhà Môi giới tốt nhất Việt Nam - Best Brokerage House in Vietnam 2016” nhờ những nỗ lực không ngừng để phục vụ khách hàng ngày càng chuyên nghiệp hơn. Năm 2015, Maybank Kim Eng vinh dự nhận giải  Best Mobile Trading Platform Vietnam 2015 do tạp chí Global Banking And Finance Review bình chọn. Liên tục trong các năm từ 2011 đến nay Maybank Kim Eng được Alpha Đông Nam Á (Alpha Southeast Asia) vinh danh với giải thưởng “Công ty Môi giới Khách hàng cá nhân Tốt nhất Việt Nam - Best Retail Broker in Vietnam”.

 

 

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Giao dịch trực tuyến

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài liên hệ:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Giải đáp thắc mắc:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Ext: 2
  • Đặt lệnh qua điện thoại:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
  • Hỗ trợ trực tuyến:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên internet số 93/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 12/8/2015