MBKE thông báo v/v Ký lại Hợp đồng giao dịch ký quỹ để phù hợp với quy định mới

MBKE- 05/04/2018

Kính gửi: Quý khách hàng

V/v: Ký lại Hợp đồng giao dịch ký quỹ để phù hợp với quy định mới

 

            Công ty TNHH MTV Chứng khoán Maybank Kim Eng (MBKE) xin gửi lời chào trân trọng đến Quý khách hàng và chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.

            Liên quan đến tài khoản giao dịch ký quỹ của Quý khách, MBKE xin thông báo cập nhật quy định mới của cơ quan chức năng đến Quý Khách hàng như sau: ngày 25/01/2017, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước ký Quyết định số 87/QĐ-UBCK  ban hành Quy chế hướng dẫn hoạt động giao dịch ký quỹ chứng khoán, có hiệu lực kể từ ngày 01/04/2017.

Để nâng cao hiệu quả trao đổi thông tin giữa MBKE và khách hàng cũng như tuân thủ Quy chế mới, MBKE đã soạn thảo lại Hợp đồng giao dịch ký quỹ với những điều khoản được sửa đổi bổ sung tương ứng; đồng thời khách hàng cũng được đề nghị cung cấp bổ sung địa chỉ email và xác nhận hoặc cập nhật lại số điện thoại di động để đảm bảo phương thức liên hệ mà khách hàng đăng ký với MBKE là chính xác và đầy đủ.

MBKE kính mời Quý khách đến chi nhánh MBKE nơi đã mở tài khoản để yêu cầu cập nhật lại thông tin liên hệ và được nhân viên cung cấp Hợp đồng giao dịch ký quỹ  mẫu mới đế Quý khách ký lại. Đối với trường hợp Quý khách ở các tỉnh thành nơi MBKE không có chi nhánh, vui lòng download Hợp đồng giao dịch ký quỹ  và Giấy cam kết chữ ký điền đầy đủ thông tin và giấy cam kết chữ ký phải có xác nhận của chính quyền địa phương. Gửi hồ sơ về bộ phận dịch vụ khách hàng của các Chi nhánh MBKE.   

Kính đề nghị Quý khách xem kỹ các điều khoản trên Hợp đồng này, kiểm tra lại tính chính xác các thông tin cá nhân được in sẵn mà Quý khách đã đăng ký trước đây với MBKE. Chúng tôi cũng gửi kèm  mẫu Giấy đề nghị thay đổi thông tin để Quý khách cung cấp thông tin cập nhật cho MBKE:

-   Nếu Quý khách chưa có địa chỉ email thì bắt buộc Quý khách phải đăng ký bổ sung địa chỉ email.

-  Nếu Quý khách có bất kỳ thay đổi nào về thông tin cá nhân đã đăng ký trước đây, ví dụ như địa chỉ, số điện thoại, email, hay chữ ký, ... thì cũng vui lòng đăng ký lại trên mẫu này.

Sau đó kính đề nghị Quý khách ký nháy trên từng trang một và ký tên, ghi rõ họ tên trên trang cuối của Hợp đồng giao dịch ký quỹ và ký Giấy đề nghị thay đổi thông tin (nếu có) và gửi lại cho nhân viên môi giới.

Kể từ sau ngày 31/07/2018 nếu quý khách vẫn chưa ký Hợp đồng giao dịch ký quỹ mẫu mới thì công ty chúng tôi sẽ tạm ngừng cung cấp dịch vụ trên tài khoản giao dịch ký quỹ cho đến khi hợp đồng GDKQ mới được ký kết (***). Rất mong sự phối hợp và hỗ trợ từ Quý khách hàng để thực hiện đúng theo quy chế mới của cơ quan quản lý.

Một lần nữa, MBKE trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý khách, sự đồng hành của Quý khách với MBKE trong suốt thời gian qua và kính chúc Quý khách đầu tư thành công.

     (***) Chỉ áp dụng với các khách hàng đã ký hợp đồng trước tháng 12/2013.
   
     Quý khách hàng nào đã ký lại hợp đồng mẫu mới sau ngày 16/03/2017 xin vui lòng bỏ qua thông báo này.

 

Trân trọng.

Các tin khác
Giao dịch trực tuyến

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài liên hệ:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Giải đáp thắc mắc:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Ext: 2
  • Đặt lệnh qua điện thoại:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
  • Hỗ trợ trực tuyến:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên internet số 93/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 12/8/2015