Ngày Hoạt động vì cộng đồng của Maybank Kim Eng

http://www.sggp.org.vn/- 08/10/2015

 Hưởng ứng Ngày Hoạt động vì cộng đồng (Global CR Day) cùng với hơn 22.000 nhân viên của Tập đoàn Maybank trên toàn cầu, các tình nguyện viên (TNV) của Công ty Chứng khoán Maybank Kim Eng vừa thực hiện hàng loạt hoạt động trách nhiệm xã hội.

Trao học bổng, đồng phục, dụng cụ học tập tặng các em học giỏi vượt khó.

Ngày Hoạt động vì cộng đồng của Maybank đã bước sang năm thứ 6 và là một phần của chương trình tình nguyện, định hướng nhân viên của Maybank tham gia trực tiếp các hoạt động đóng góp cho cộng đồng ở tất cả quốc gia mà tập đoàn hiện diện. Đây được coi là một hoạt động cộng đồng lớn nhất với 93 sáng kiến được thực hiện đồng thời trên toàn cầu trong cùng một ngày bởi một công ty của Malaysia. Các hoạt động rất đa dạng, từ giúp trẻ em nghèo, mồ côi, người khuyết tật, người già neo đơn, các bà mẹ đơn thân đến trồng cây, làm sạch bờ biển... Tại Việt Nam, Global CR Day năm nay diễn ra đúng vào ngày khai giảng trên toàn quốc và Maybank Kim Eng đã triển khai 5 hoạt động tại Long An, Yên Bái, Đà Nẵng, Vũng Tàu và An Giang.

Cùng các em vui đón Trung thu sớm.

Nhóm TNV của Maybank Kim Eng tại TPHCM đã đến dự lễ khai giảng và tổ chức một loạt hoạt động giúp đỡ thầy cô và học sinh tại điểm Cả Cỏ- điểm học khó khăn nhất của Trường Tiểu học Thạnh Phú, Thạnh Hóa, Long An. Nhóm đã trao 20 suất học bổng (500.000 đồng/suất) tặng các em học giỏi, vượt khó cùng 180 bộ đồng phục, 280 phần quà (vở và dụng cụ học tập). Nhóm đã trợ giúp sửa chữa và nâng cấp trường gồm dựng mới hàng rào quanh trường, láng xi măng sân trường; sơn sửa và làm bậc thang tam cấp khu nhà vệ sinh.

Tặng trang phục cho đội bóng đá nhí.

 Các TNV còn quyên góp tặng thêm các em nhiều loại sách, nước rửa tay Lifebuoy và dành nhiều thời gian tổ chức vui chơi Trung thu, thi vẽ tranh về môi trường, tặng quà động viên các em cố gắng học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi. Chia sẻ về chuyến đi này, ông Kim Thiên Quang, Tổng Giám đốc Maybank Kim Eng Vietnam, nhấn mạnh: Đối với nhân viên của chúng tôi, Ngày Hoạt động vì cộng đồng- Global CR Day là sự kiện đặc biệt để mọi người thực sự cảm nhận được là một phần của nỗ lực hướng tới cộng đồng đặc sắc mang tính toàn cầu của tập đoàn. Không gì tuyệt vời và có ý nghĩa hơn khi mỗi người được trải nghiệm một cách rõ ràng về việc cho dù ở góc độ cá nhân hay một tập thể thì tất cả chúng ta đều có thể làm nên sự khác biệt, đem đến những thay đổi kỳ diệu trong cuộc sống của nhiều người và cho cộng đồng.

 

Tại Hà Nội, các TNV của Maybank Kim Eng đã cùng đồng nghiệp Maybank tới trao quà và xây lại lớp học, nhà bếp ở điểm trường tại thôn Đề Chơ, xã Làng Nhì, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái để các em không còn bị cái mưa, cái nắng làm ảnh hưởng đến cái chữ. Nhóm TNV của Maybank Kim Eng tại Đà Nẵng đã đến thăm, tặng quà, nhu yếu phẩm trẻ em mồ côi và người già vô gia cư tại chùa Quang Châu (xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng), nơi đang cưu mang hơn 130 em nhỏ và các cụ già vô gia cư. Nhóm TNV tại An Giang đến thăm, tặng quà, nhu yếu phẩm trẻ mồ côi tại cơ sở giáo dục nội trú Tình thương Khai Trí (thị trấn Phú Hòa, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang). Tại Vũng Tàu, nhóm TNV của Maybank Kim Eng phối hợp Đài Truyền hình Bà Rịa- Vũng Tàu tổ chức chương trình Trao tặng dụng cụ học tập và học bổng cho học sinh Trường Tiểu học Hải Nam (99 Nguyễn Gia Thiều, TP Vũng Tàu)…

 

 


PHÚ QUỐC

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Giao dịch trực tuyến

Thông tin liên hệ

  • Tổng đài liên hệ:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Giải đáp thắc mắc:
  • (028) 44 555 888
  • (028) 38 271 020
  • Ext: 2
  • Đặt lệnh qua điện thoại:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
  • Hỗ trợ trực tuyến:
  • (028) 44 555 888 - Ext: 1
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên internet số 93/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 12/8/2015